Blogger..นี้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ต้องการข้อมูลต่างๆทั้งเเบบวิชาการเเละเรื่องความสวยงามได้มาสืบค้นเพื่อนำไปใช้ตามความต้องการต่างๆของตนเองได้ จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม



I'am Nam.Phiromya

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ขจัดกลิ่นกายใต้วงแขนเพื่อความมั่นใจ....

9 วิธีง่ายๆที่ช่วยขจัดกลิ่นกายใต้วงแขน
เรื่องแบบนี้สาวๆส่วนใหญ่มักไม่พึงประสงค์แน่ๆใช่ไหมค่ะ เพราะกลิ่นที่ว่านี้ ไม่มีใครอยากได้กลิ่นหรอกค่ะ วันนี้เรามีวิธีขจัดกลิ่นกายใต้วงแขนกันค่ะ และแถมยังช่วยเพิ่มความขาวเนียนบริเวณใต้วงแขนขึ้นกันด้วยค่ะ และที่สำคัญให้ทำในช่วงเย็น หลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ออกกำลังกาย หรือทำกิจกกรรมทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว นะค่ะ
1. เริ่มแรกเลยค่ะ กำจัดขนใต้วงแขน ออกให้หมดเลยนะค่ะ เพราะขนที่ใต้วงแขนเรานี่แหละค่ะ ตัวร้ายที่เป็นบ่อเกิดสิ่งหมักหมมได้ง่ายค่ะ
2. อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาดและใช้ผ้าสะอาดเช็ดบริเวณใต้วงแขนของเราให้แห้ง
3.เตรียมอุปกรณ์โดยใช้  เกลือสปา ครึ่งช้อนโต๊ะ โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน ถ้าส่วนผสมเหลวมากให้ใส่เกลือสปาเพิ่ม
4.เตรียม มะขามเปียกครึ่งกำมือ จากนั้นให้จุ่มลงไปใน เกลือสปาที่ผสมโยเกิร์ตไว้ จากนั้นนำมาขัดหรือสครับใต้วงแขน ไปเรื่อยๆ ประมาณ 5 – 10 นาที แล้วซับออกด้วยผ้าแห้ง ทำซ้ำอีก 2 รอบ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
5. จากนั้นให้ใช้โทนเนอร์เช็ดรอบๆบริเวณใต้วงแขน เพื่อกระชับรูขุมขน บริเวณใต้วงแขนและ สังเกตด้วยนะค่ะ หากเป็นคนแพ้แอลกอฮอล์ ก็ให้เลือกใช้แบบที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ค่ะ  เพราะจะทำให้ใต้วงแขนแพ้เป็นผื่นได้ค่ะ
6.ห้ามเด็ดขาดเลยนะค่ะสำหรับคนที่มีกลิ่นตัวแรง หรือมีเหงื่ออกเยอะบริเวณใต้วงแขน ห้ามทาแป้งลงบริเวณใต้วงแขน เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันได้ค่ะ
7.หมั่นทำความสะอาด หรือเช็ดรอบๆ บริเวณ โรลออนที่ใช้เราใช้ประจำค่ะ
8.พยายามงด เนื้อสัตว์ หรือทานให้น้อยลง โดยเฉพาะเนื้อวัวค่ะ เพราะจะทำให้มีกลิ่นตัวที่แรง มากกว่า การทาน ไก่ และ หมูค่ะ
9.ก่อนนอนให้ทานผลไม้ที่ช่วยให้ร่างกายมีกลิ่นกายที่สดชื่นเช่น แอ๊ปเปิ้ล 1 ลูก ส้มนาเวล หรือ ส้มเขียวหวาน 1 ลูก จะช่วยให้ร่ายกายมีกลิ่นตัวเหมือนผลไม้ที่เรารับประทานค่ะ และจะช่วยลดกลิ่นตัวเราได้มากเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น